Lên ý tưởng biểu tượng bóng đá – thiết kế chất riêng

bởi sao không thể thiếu kế logo bóng đá? 1 Số lưu ý lúc design logo bóng đá. Chọn cơ quan nào để gửi gắm linh hồn cho đội bóng của mình. Hãy cùng Brasol tìm hiểu các mẫu phác thảo biểu tượng bóng đá tuyệt vời này nhé!

Bóng đá là môn thể thao vua, do vậy sức thú vị mạnh mẽ của bóng đá có thể được nhìn thấy trên khắp địa cầu. Do vậy nhu cầu thiết kế logo bóng đá đang ngày càng cao. Mỗi đội bóng dù lớn hay nhỏ tuổi đều hy vọng có 1 logo độc và chất để biểu thị đẳng cấp của mình.

I. Lợi ích khi thiết kế biểu tượng bóng đá

  • Tăng độ nhận diện: logo của đội giống như linh hồn của đội. Do vậy mỗi đơn vị sẽ có biểu tượng riêng đặt giúp bất cứ ai nhận diện câu lạc bộ của mình. Thường, khi thiết kế biểu tượng nhóm, họ lấy những hình ảnh đặc trưng của địa phương của họ và sau như thế tạo kiểu cho biểu mẫu cho thích hợp. Đây được coi là một cách đặt biết ổ đĩa của you tới từ đâu.
  • Tạo ấn tượng cùng người hâm mộ: thiết kế logo phần nào sẽ làm người mến mộ cảm giác tự hào về chính đội bóng của bạn
  • bộc lộ cá tính: logo sẽ phần nào biểu lộ được cá tính đội bóng. Qua biểu tượng, công chúng có thể nhận diện cá tính nhưng mà đội bóng đang theo đuổi.

II. 1 Số xem xét khi phác thảo biểu tượng bóng đá

Đây là 1 số xem xét cần thiết khi design logo bóng đá:

  • tìm hiểu về đội bóng hoặc sự kiện: Trước khi mở màn thiết kế biểu tượng, hãy khám phá về đội bóng hoặc sự kiện nhưng mà you đang tiến hành cho. Tìm hiểu về lịch sử, giá trị, góc nhìn, tín hiệu của đội bóng hoặc sự kiện sẽ giúp you phác thảo 1 biểu tượng thích hợp với giá trị của nó.
  • đơn giản và dễ nhận biết: biểu tượng của you cho nên đơn giản và dễ phân biệt, điều đó sẽ giúp logo của bạn tiện lợi ghi nhớ và nhận diện. Hãy tránh sử dụng quá rất nhiều cụ thể và màu sắc phức tạp.
  • dùng màu sắc thích hợp: Màu sắc của biểu tượng cũng rất quan trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng màu sắc phù hợp với đội bóng hoặc sự kiện của you và không quá nhiều màu sắc để tránh làm cho logo trở cho nên rối mắt.
  • sử dụng phông chữ đơn giản: Hãy dùng phông chữ đơn giản và dễ đọc đặt biểu tượng của you thuận lợi nhận biết và đọc được.
  • độc nhất và lẻ tẻ: Hãy đảm bảo rằng biểu tượng của you độc nhất và đơn lẻ, tránh sao chép từ các đội bóng hoặc sự kiện khác.
  • Kiểm tra độ phân giải: lúc hoàn thành biểu tượng, hãy kiểm tra độ phân giải của nó đặt đảm bảo rằng biểu tượng sẽ được in hoặc sử dụng trên các nền tảng trực tuyến 1 cách sắc nét và rõ ràng.
  • Nêu bật đặc điểm độc đáo: Hãy nỗ lực phát hành 1 biểu tượng độc nhất và nổi bật, cùng đặc điểm cá biệt đặt khi nhìn vào biểu tượng sẽ thuận lợi nhận ra đội bóng hoặc sự kiện.
  • thích hợp với đối tượng sử dụng: Hãy đảm bảo rằng biểu tượng của bạn phù hợp cùng đối tượng sử dụng, tức là những người yêu mến bóng đá

III. Một số logo của những đội bóng nhiều người biết đến

Một số logo của những đội bóng nổi tiếng Một số logo của những đội bóng nổi tiếng

Một số logo của những đội bóng nổi tiếng Một số logo của những đội bóng nổi tiếng

IV. Chọn Brasol – tạo giá trị, thổi linh hồn cho đội bóng của you

Brasol là 1 Công ty chuyên về gia công phác thảo logo mang thương hiệu riêng. Cùng sự tập trung vào chất lượng và đổi mới, Brasol có thể tạo ra 1 số vật phẩm lạ mắt và hữu ích đặt thổi linh hồn cho đội bóng của you.

Chọn Brasol - tạo giá trị, thổi linh hồn cho đội bóng của bạn

Chúng tôi luôn đặt mình vào địa điểm đối tác từ như thế cho ra những sản phẩm thích hợp, có lợi nhất cho đôi bên.

ngoài ra, chúng tôi nhận phác thảo logo, bộ nhận diện thương hiệu,… Hãy liên lạc cùng chúng tôi đặt được báo giá và tư vấn cụ thể nhất!

Mọi thắc bận rộn xin hãy liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới

—————————————
𝐒’𝐏𝐞𝐧𝐜𝐢𝐥 𝐀𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲 – phác thảo logo bóng đá chuyên nghiệp
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔.𝟎𝟗𝟗.𝟗𝟐𝟖 – 𝟎𝟗𝟖𝟐.𝟑𝟐𝟕.𝟒𝟒𝟒
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: Brasol.vn
𝐕𝐏 𝐇𝐍: Số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, HN
𝐕𝐏 𝐇𝐂𝐌: 108/69C Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN