Công nghệ in offset khi in catalogue

Khoa học in offset mang lại những dịch vụ in catalogue giá rẻ với số lượng lớn, catalogue cao cấp nhất tại Hà Nội.

Công nghệ in offset khi in catalogue
Công nghệ in offset khi in catalogue
Công nghệ In offset là cách thức in công nghiệp, với số lượng in lớn, thường các công ty in ấn thực hiện in catalogue số lượng ít là 2000 cuốn trở lên.
Khâu chuẩn bị in là cực kỳ quan trọng, trong in offset, từ file in được xét ứng chuẩn tỉ lệ, độ phân giải có độ chính xác cao, cho tới xuất file in, tách film, lên film, in ấn lần lượt từng màu được thực hiện lần lượt từng bước, đảm bảo cho hình ảnh thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Đặt in catalogue giá rẻ tại In Nguyễn Kim
Đáp ứng từ nhu cầu in catalogue giá rẻ, đơn thuần có số lượng sản phẩm ít cho tới những tập catalogue mang hàng trăm sản phẩm được trình bày bên trong, từng nhu cầu in ấn đều được công ty in Nguyễn Kim thực hành có sự tường tận và nhiều năm kinh nghiệm nhất.

Công ty in catalogue chuyên nghiệp
Công ty in catalogue chuyên nghiệp
Chuyên về in ấn truyền bá nên phê chuẩn bản mẫu mã của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn hữu ích cho thích hợp mang mục đích quảng cáo, sao cho quý khách sau lúc xem qua sản phẩm in catalogue giá rẻ của bạn sẽ thực hành việc giao thông hỏi hàng hoặc đặt tìm hàng mang bạn.

In catalogue chất lượng, thiết kế catalogue đẹp

In Catalogue giá rẻ là một sản phẩm in ấn không thể thiếu mang mỗi đơn vị. thiết kế in ấn catalogue đẹp là 1 phương pháp tiên tiến để quảng cáo cho các nhà cung cấp, sản phẩm của mình là công tác rất cần thiết trong việc góp phần xúc tiến doanh số, lợi nhuận, vun đắp hình ảnh nhãn hàng cho đơn vị, công ty của bạn. với một số dạng catalogue như sau :

Catalogue dùng để giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, công ty.
Sách ảnh giới thiệu về năng lực cung cấp bán hàng, sản xuất, nhà sản xuất, lịch sử hình thành lớn mạnh, chỉ tiêu hoạt động của doanh nghiệp.
Kích thước phổ biến của catalogue, profile thường là A5, A4 và được in trên giấy Couches với độ dày 120gsm, 150gsm, 200gsm. Phần gáy của của catalogue thường có 2 dạng là ghim lồng giữa hoặc keo gáy. Sau khi in, catalog thường được gia công cốt yếu trên mặt bìa với những hình thức như : Cán bóng, mạ nhũ, thúc nổi họa tiết tùy theo ngoại hình hoặc ý tưởng bạn.

In catalogue chất lượng, thiết kế catalogue đẹp
In catalogue chất lượng, thiết kế catalogue đẹp
Nhìn chung, khi bề ngoài và in ấn catalogue đều phải tuân thủ những chỉ tiêu như tính thẩm mỹ, bố cục rõ ràng, hình ảnh sắc nét ấn tượng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN